เช่าคอนโดอ่อนนุช
Let's Feast Lifestyle ไปให้สุด @อ่อนนุช เต็มที่กับร้านดังและสตรีทฟู้ดสุดอร่อย แล้วคุณจะต้องรัก

ไปให้สุด @อ่อนนุช เต็มที่กับร้านดังและสตรีทฟู้ดสุดอร่อย แล้วคุณจะต้องรัก

เช่าคอนโดอ่อนนุช

บริเวณย่านอ่อนนุชนั้น ถือว่าเป็นโซนหนึ่งของกรุงเทพฯ ที่มีความคึกคักไม่น้อย ส่วนหนึ่งเพราะอ่อนนุชเป็นจุดเชื่อมระหว่างการเข้าและออกนอกเมือง และที่พักอาศัยที่เป็นคอนโดในย่านนี้ก็ถือว่าราคาเบากว่าโซนสุขุมวิทมากเลยทีเดียว คนจึงมาเช่าคอนโดอ่อนนุชอยู่กันมาก นั่นทำให้ย่านนี้มีร้านอาหารอร่อย ๆ ทั้งแบบร้านหรูและสตรีทฟู้ดมากระจุกตัวอยู่เพียบ

ใครที่เพิ่งมาเช่าคอนโดอ่อนนุชอยู่เมื่อไม่นานมานี้ เชื่อว่าคงยังไม่เชี่ยวกับเส้นทาง และคงยังไม่รู้ว่าร้านอาหารรสเด็ด อาหารเจ้าดังอยู่ตรงไหนบ้าง มีร้านค้าตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่ไม่ซ้ำแบบอยู่ตรงจุดไหนบ้าง ลองตามลายแทงของเรามาได้เลย รับรองคุณจะฟินกับอาหารเยี่ยม ๆ ในย่านนี้

1. Nanase Ramen

เปิดประเดิมร้านแรกกันที่ร้านอาหารญี่ปุ่นที่อยู่ใกล้ ๆ ทางออกของสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุชเลย ใครที่มาเช่าคอนโดอ่อนนุชอยู่ ก็จะต้องรู้จักร้านนี้กันทุกคน พิกัดจะอยู่ตรงบริเวณสุขุมวิท 79 ร้านจะอยู่ปากซอยหาไม่ยาก ชื่อร้านก็คือ Nanase Ramen ความเด็ดก็คือร้านนี้เป็นต้นตำรับอาหารสไตล์ราเมงซุปไก่ ที่ส่งตรงมาจากเมืองชิบะของญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว

น้ำซุปรสชาติเยี่ยมมีความเข้มข้นพอเหมาะ ซึ่งผ่านการเคี่ยวที่นานหลายชั่วโมง ทำให้รสชาติกลมกล่อมลงตัว ความพิเศษในระดับนี้ใครว่าจะต้องแพง ไม่จำเป็นเลย รสชาติเยี่ยม ๆ แบบนี้ไม่น่าเชื่อมว่าจะเริ่มต้นกันที่ 80 บาทเท่านั้น ใครชอบรสชาติแบบญี่ปุ่นต้องแวะเวียนไปลองกันบ้างแล้ว

2.ข้าวขาหมู รสชาติไม่ธรรมดา

มาต่อกันอีกร้านสไตล์สตรีทฟู้ด เป็นร้านข้าวขาหมูกับเกาเหลาเลือดหมู ร้านนี้ไม่มีชื่อร้าน แต่ถ้าเดินผ่านปากซอยสุขุมวิท 77 ก็จะต้องสะดุดกับกลิ่นหอม ๆ และภาพของหม้อต้มขาหมูที่ไม่ว่าใครก็ต้องเหลียวมอง ข้าวขาหมูร้านนี้รสชาติไม่ธรรมดา เนื้อหมูเปื่อยกำลังได้ที่ หนังหมูนุ่มเคี้ยวหนึบ กินกับข้าวสวยร้อน ๆ อร่อยเหาะจริง ๆ และยังมีเมนูเกาเหลาเลือดหมูที่สั่งมาซดน้ำซุปได้อีกด้วยนะ

3.อร่อยจนต้องดิ้น กับราชาก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา ดิ้นได้

ขยับมาอีกนิดที่ซอยสุขุมวิท 77/1 อยู่ปากซอยเหมือนกันกับร้านก๋วยเตี๋ยวดัง ที่คนแน่นร้านตลอดกับ “ราชาก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา ดิ้นได้” นับเป็นอีกหนึ่งร้านที่คนย่านนี้รู้จักดี เปิดขายมา 5-6 ปีแล้ว ลูกค้าเยอะตลอด รสชาติของก๋วยเตี๋ยวถือว่าเยี่ยมทีเดียว และถึงจะคนเยอะก็ไม่ต้องห่วงว่าจะรอนาน ร้านนี้ทำเร็วคนเยอะแค่ไหนรอครู่เดียวเดี๋ยวก็ได้กิน อีกหนึ่งร้านที่คนเช่าคอนโดอ่อนนุชไม่ควรพลาด

4.ชอบอาหารดีดนตรีไพเราะ ต้องมาชิลที่ “Smitr”

ใครที่ชอบสไตล์ที่เป็นร้านอาหารกึ่งคาเฟ่น่าจะถูกใจกับร้านนี้ ที่มีชื่อสั้น ๆ ว่า “Smitr” ถ้าวันธรรมดาจะเปิดตอนช่วงเย็นไปจนถึงดึก ส่วนเสาร์-อาทิตย์จะเปิดตั้งแต่ช่วงกลางวันไปจนถึงดึก ร้านนี้มีทั้งอาหารกินง่าย เครื่องดื่มหลากหลายสไตล์ให้ได้เลือกลิ้มลอง ทีเด็ดก็คือ ร้านนี้ให้บรรยากาศกึ่งผับ มีแสดงดนตรีสดด้วย ใครเหงา ๆ แวะมาชิลที่ร้านนี้กันแบบเพลิน ๆ ได้เลย

5.จะคุยงานจะปาร์ตี้ มาจบที่ Trica Hostel Cafe & Bar

เอาใจสายคาเฟ่กันสักหน่อยกับร้านสุดท้ายใกล้ ๆ กัน ที่สุขุมวิท 77 ที่เป็นทั้งร้านคาเฟ่และโฮสเทลในตัว การตกแต่งร้านดูสบาย ๆ ให้อารมณ์สไตล์ญี่ปุ่นเรียบง่ายแต่ลุ่มลึก ร้านนี้จะมีจุดเด่นที่เบเกอรี่กับเครื่องดื่ม ซึ่งใครที่จะนัดเพื่อนมาคุยงาน นัดลูกค้ามาปิดจ๊อบ หรือจะมาชิลรับแอร์เย็น ๆ ที่นี่ตอบโจทย์เลย มีโซน Co-working space รองรับไว้ด้วยน่าสนใจทีเดียว

ไม่ว่าคุณจะเช่าคอนโดอ่อนนุชหรือจะแวะเวียนมาเยือนถิ่นนี้ก็ตาม สามารถแวะมาพบความอร่อยแบบนี้กันได้ เชื่อเถอะได้สัมผัสครั้งเดียว คุณจะรักย่านนี้ไปเลย และใครที่ตกหลุมรักย่านนี้แล้วกำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัย อย่าลืมเข้ามาสำรวจก่อนใครได้ที่ DDproperty.com มีข้อมูลดี ๆ เกี่ยวกับย่านอ่อนนุช หรือคอนโดเด่น ๆ ให้คุณได้รู้จักกับย่านนี้ได้มากขึ้น

Related Post

ลำโพงมีแอมป์ Active มีทั้งจุดเด่นและจุดด้อย จริงหรือลำโพงมีแอมป์ Active มีทั้งจุดเด่นและจุดด้อย จริงหรือ

ลำโพงมีแอมป์ Active มีการพัฒนามาจาก ลำโพงมีแอมป์ Passive จากเดิมที่เป็นลำโพงเปล่าๆ ต้องจัดหาแอมป์มาต่อภาคขยายเสียง โครงสร้างไม่ได้มีความซับซ้อนมีเพียงไดร์เวอร์ หรือดอกลำโพงและตัวตูลำโพงที่ผ่านการออกแบบมาแล้วเท่านั้น ส่วนลำโพงมีแอมป์ Active พร้อมใช้งานได้เลยแค่เสียบปลั๊ก แถมยังมีความทันสมัยมากขึ้น เช่น มีบูลธูท   จุดเด่นของลำโพงมีแอมป์ Active ข้อจำกัดของลำโพงมีแอมป์ Active  ลำโพงมีแอมป์ Active จะเห็นได้ว่ามีทั้งข้อดีและข้อเสีย แม้ลำโพงมีแอมป์ Active จะมีข้อจำกัดหลายอย่าง แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปัจจุบันได้รับความนิยมสูงมาก หากไม่อยากให้มีข้อจำกัดควร โดยเฉพาะด้านคุณภาพของเสียง เลือกตู้ลำโพงมีแอมป์ Active

Lifestyle
ชิปปิ้งจากจีน

ทำไมต้องชิปปิ้งจากจีนทำไมต้องชิปปิ้งจากจีน

Shipping คือตัวแทนผู้นำเข้าและส่งออกที่คอยอำนวยความสะดวกในการดำเนินการด้านเอกสาร โดยขั้นตอนการทำงานนั้นเริ่มจากที่ Shipping ได้รับเอกสารการนำเข้าส่งออกสินค้าจากบริษัท Shippingจะทำการตรวจสอบเอกสารว่าถูกต้องหรือไม่ หากมีข้อผิดพลาดจะส่งกลับไปให้ทางลูกค้าแก้ไข หลังจากตรวจสอบเรียบร้อยแล้วนั้น Shipping จะจัดทำใบขนสินค้าเพื่อประกอบการผ่านพิธีการส่งออก และทำการตรวจปล่อยสินค้า และดำเนินการจัดส่งสินค้าจนถึงปลายทางสำหรับสินค้านำเข้า  ในปัจจุบันหลายคนอยากจะนำเข้าสินค้าจากประเทศจีน แต่ก็ยังไม่รู้ว่า ชิปปิ้งจากจีนนั้นดีอย่างไร ซึ่งในปัจจุบันนี้มีบริษัทชิปปิ้งใหม่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะชิปปิ้งจากจีน ที่ในปัจจุบันมีคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากประเทศจีน เป็นประเทศที่มีสินค้าที่หลากหลายและมีราคาที่ถูก ซึ่งถูกใจบรรดาพ่อค้าแม่ขายที่นำเข้าสินค้าเป็นอย่างมาก วันนี้จะมาตอบคำถามที่ว่า ทำไมต้องชิปปิ้งจากจีนกันเลย ชิปปิ้งจากจีนจะเป็นที่ปรึกษาด้านการนำเข้าได้ ซึ่งแน่นอนว่าในการเริ่มต้นที่จะทำธุรกิจนำเข้าและส่งออกนั้นคงจะเป็นเรื่องที่เข้าใจยากสำหรับมือใหม่เพราะมีขั้นตอนและเอกสารที่ค่อนข้างจะต้องใช้ความชำนาญความถึงความถูกต้อง จึงต้องมีผู้เชี่ยวชาญมาให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษาตอบปัญหาข้องใจหรือเพิ่มเติมความรู้ให้กับเรานั่นเอง ซึ่งบริษัทชิปปิ้งจากจีนเหล่านี้จะต้องอยู่กับงานนำเข้าและส่งออกมาเป็นเวลานาน ต้องมีการศึกษาข้อมูลมาก่อนจึงสามารถให้ความรู้กับเราได้อย่างถูกต้อง ชิปปิ้งจากจีนเป็นผู้จัดการเรื่องพิธีการศุลกากร ซึ่งเป็นเรื่องที่ใครหลายๆ

Lifestyle
สมัครงาน

ช่องทางการ สมัครงาน จากทางไหนจะมีโอกาสได้งานมากที่สุดช่องทางการ สมัครงาน จากทางไหนจะมีโอกาสได้งานมากที่สุด

การ สมัครงาน แน่นอนว่าเป็นสิ่งที่เราจะต้องเจอเป็นอย่างแรกในการหางานเสมอ และสำหรับการ สมัครงาน นั้นมีหลากหลายช่องทางด้วยเช่นกันวันนี้เราจึงมารวบรวมช่องทางการหางาน หรือ ช่องทางการสมัครงาน ว่าเราจะหางานได้จากทางไหน และทางไหนบ้าง ?   การสมัครงานหน้างาน   ในการสมัครงาน หน้างาน นั้น โอกาสีที่จะได้งานนั้นมีมากด้วยเช่นกันนะครับไม่ว่าจะเป็นงานบริษัท งานโรงงาน นั้นการไปหน้างาน หรืองานที่บริษัท จะเป็นการติดต่อกับฝ่ายบุคลโดยตรง ซึ่งโอกาสจะได้งานนั้นก็มีมากด้วยเช่นกัน   ช่องทาง Facebook   ในส่วนของงานนั้น Group Facebook จะมีกลุ่มมากมาย มีกลุ่มที่มีตามจังหวัด มากมายไม่ว่าคุณจะอยู่ตามจังหวัดอะไรก็ลองค้นหาดูก็ได้นะครับ ซึ่งตามจังงหวัดที่เป็นงานในส่วนของโรงงาน จะมีกลุ่มมากมาย ที่ไว้ใช้ในการหางานเองด้วยเช่นกัน   สมัครออนไลน์  ในส่วนการสมัครงานออนไลน์ นั้นจะเป็นการสมัครผ่านช่องทางต่าง ๆ โดยปัจจุบันในประเทศไทยเรามีเว็บไซต์ต่าง ๆ

Lifestyle