ชิปปิ้งจากจีน
Let's Feast Lifestyle ทำไมต้องชิปปิ้งจากจีน

ทำไมต้องชิปปิ้งจากจีน

ชิปปิ้งจากจีน

Shipping คือตัวแทนผู้นำเข้าและส่งออกที่คอยอำนวยความสะดวกในการดำเนินการด้านเอกสาร โดยขั้นตอนการทำงานนั้นเริ่มจากที่ Shipping ได้รับเอกสารการนำเข้าส่งออกสินค้าจากบริษัท Shippingจะทำการตรวจสอบเอกสารว่าถูกต้องหรือไม่ หากมีข้อผิดพลาดจะส่งกลับไปให้ทางลูกค้าแก้ไข หลังจากตรวจสอบเรียบร้อยแล้วนั้น Shipping จะจัดทำใบขนสินค้าเพื่อประกอบการผ่านพิธีการส่งออก และทำการตรวจปล่อยสินค้า และดำเนินการจัดส่งสินค้าจนถึงปลายทางสำหรับสินค้านำเข้า 

ในปัจจุบันหลายคนอยากจะนำเข้าสินค้าจากประเทศจีน แต่ก็ยังไม่รู้ว่า ชิปปิ้งจากจีนนั้นดีอย่างไร ซึ่งในปัจจุบันนี้มีบริษัทชิปปิ้งใหม่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะชิปปิ้งจากจีน ที่ในปัจจุบันมีคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากประเทศจีน เป็นประเทศที่มีสินค้าที่หลากหลายและมีราคาที่ถูก ซึ่งถูกใจบรรดาพ่อค้าแม่ขายที่นำเข้าสินค้าเป็นอย่างมาก วันนี้จะมาตอบคำถามที่ว่า ทำไมต้องชิปปิ้งจากจีนกันเลย

  1. ชิปปิ้งจากจีนจะเป็นที่ปรึกษาด้านการนำเข้าได้ ซึ่งแน่นอนว่าในการเริ่มต้นที่จะทำธุรกิจนำเข้าและส่งออกนั้นคงจะเป็นเรื่องที่เข้าใจยากสำหรับมือใหม่เพราะมีขั้นตอนและเอกสารที่ค่อนข้างจะต้องใช้ความชำนาญความถึงความถูกต้อง จึงต้องมีผู้เชี่ยวชาญมาให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษาตอบปัญหาข้องใจหรือเพิ่มเติมความรู้ให้กับเรานั่นเอง ซึ่งบริษัทชิปปิ้งจากจีนเหล่านี้จะต้องอยู่กับงานนำเข้าและส่งออกมาเป็นเวลานาน ต้องมีการศึกษาข้อมูลมาก่อนจึงสามารถให้ความรู้กับเราได้อย่างถูกต้อง
  2. ชิปปิ้งจากจีนเป็นผู้จัดการเรื่องพิธีการศุลกากร ซึ่งเป็นเรื่องที่ใครหลายๆ คนที่เคยทำเกี่ยวกับการนำเข้าอยากจะสายหัวมาก เพราะอย่างที่รู้กันว่าในการนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศจะต้องมีเอกสารการชำระภาษีและการทำตามพิธีการศุลกากร  จัดการการขนส่งสินค้าตั้งแต่ในจีนจนกระทั่งถึงในไทย ซึ่งบางอย่างเราไม่สามารถที่จะจัดการได้เอง หรือเข้าใจพิธีการดังกล่าวจะสะดวกกว่าถ้ามีคนที่จัดการเรื่องเหล่านี้ให้เป็นที่เรียบร้อย
  3. ชิปปิ้งจากจีนจะช่วยเป็นผู้ดูแลในเรื่องเอกสารขนส่งสินค้า ในการทำธุรกิจนำเข้าสินค้าจากจีนจะต้องมีเอกสารที่สำคัญ แน่นอนว่าจะต้องมีการจัดการข้อมูลเกี่ยวกับการนำเข้าทั้งหมด ถ้าหากเราดำเนินการเอง เอกสารหรือข้อมูลอาจจะไม่ครบถ้วนถูกต้อง ซึ่งจะใช้เวลานานกว่าจะได้สินค้า แต่ชิปปิ้งจากจีนจะดำเนินการให้ทุกขั้นตอนโดยที่เราไม่ต้องทำอะไรเลย สะดวกสบายเป็นอย่างมาก

ชิปปิ้งจากจีนสามารถให้บริการดูแลสินค้าอย่างปลอดภัย เมื่อทำการสั่งสินค้าจากจีนแล้วนั้นจะต้องมีการขนส่งสินค้าจากจีนข้ามประเทศมา ฉะนั้น อาจจะเกิดความเสี่ยงที่สินค้าจะชำรุดหรือสูญหายขึ้นได้ เมื่อเราใช้บริการกับบริษัท shipping นั้น ทางบริษัทก็จะให้บริการในการตรวจเช็คและดูแลสินค้าของเราเป็นอย่างดีตั้งแต่จีนมาถึงไทย

Related Post

กระติกน้ำสุญญากาศ

ข้อควรระวังในการเลือกซื้อ กระติกน้ำสุญญากาศ จะได้ไม่เสียเงินเปล่าข้อควรระวังในการเลือกซื้อ กระติกน้ำสุญญากาศ จะได้ไม่เสียเงินเปล่า

ตอนนี้ กระติกน้ำสุญญากาศ กลายเป็นของจำเป็นที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เสียแล้ว ที่เราต้องพกติดตัวไปตลอด ไม่สามารถไปใช้แก้วร่วมกันคนอื่นได้แล้ว โดยเฉพาะตามร้านอาหารต่างๆ แม้ว่าจะมีการรักษาความสะอาดเท่าไหร่ ก็ยังไว้ใจไม่ได้อยู่ดี ทางเดียวที่จะปลอดภัยที่สุด ก็คือต้องหากระติกน้ำของส่วนตัวเอามาไว้ใช้แทน ซึ่งตอนนี้ก็มีให้เลือกซื้อค่อนข้างเยอะทีเดียว ราคาก็ไม่ได้แพงเท่าไหร่นัก อยู่ที่ว่าเราจะเลือกอย่างไร จะเลือกได้เหมาะสมหรือถูกต้องหรือเปล่า   เรื่องที่ควรระวังในการเลือก กระติกน้ำสุญญากาศ  เนื่องจากตอนนี้กระติกน้ำสุญญากาศมีให้เลือกค่อนข้างเยอะเหมือนกัน จึงเกรงว่าบางท่านอาจจะเลือกผิดพลาด เพราะไม่รู้ว่าจะเลือกอย่างไร เราก็เลยนำข้อควรระวังในการเลือกซื้อกระติกน้ำชนิดนี้ เอามาบอกทุกท่าน เพื่อที่เวลาเข้าไปเลือกด้วยตัวเอง จะได้ไม่ซื้อผิดพลาด ได้แก่  ทำอย่างไรถึงจะได้สินค้าที่มีคุณภาพดีที่สุด  อีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยให้คุณ ตัดสินใจเลือกซื้อกระติกน้ำสุญญากาศได้ดีกว่าเดิม ก็คือการหาข้อมูลให้มากที่สุด รวมถึงการดูรีวิวคนที่เขาเคยใช้มาก่อน ว่ามีข้อดีข้อเสียอย่างไรบ้าง

Lifestyle

ชิลไปกับรถคันโปรดบนเส้นทางเที่ยวไม่ไกลกรุง วันหยุดนี้ต้องไปให้ได้ชิลไปกับรถคันโปรดบนเส้นทางเที่ยวไม่ไกลกรุง วันหยุดนี้ต้องไปให้ได้

บางครั้งพอได้โอกาสหยุดงาน เราก็อาจจะต้องการเดินทางเพื่อไปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวบ้าง แต่การขับขี่ไปต่างจังหวัดบนเส้นทางไกล ๆ ในหลาย ๆ ครั้งกลับทำให้เราเหนื่อยล้าหนักกว่าเดิม เพราะต้องขับรถหลายชั่วโมง ทั้งขาไป-ขากลับ ดังนั้น เราจึงอยากมาแนะนำเส้นทางท่องเที่ยวที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ มากนัก ให้คุณได้พารถคันโปรดกับคนสุดโปรดของคุณไปเที่ยวในวันหยุดนี้กัน แต่ก่อนออกเดินทางก็อย่าลืมตรวจสอบประกันรถยนต์ของคุณด้วยว่าต่อเรียบร้อยแล้วหรือยัง จะได้มั่นใจในการเดินทาง หากพร้อมแล้วเตรียมตัวเดินทางกันเลย ชิลไปที่บางกระเจ้า สมุทรปราการ ใครถวิลหาพื้นที่สีเขียว สงบร่มเย็นและไม่ไกลกรุง ขับรถแวะไปที่ปอดของเมืองกรุงอย่าง “บางกระเจ้า” ได้เลย บนพื้นที่สีเขียวกว่า 11,000 ไร่ โอบล้อมด้วยวิวแม่น้ำเจ้าพระยา บอกเลยว่าคุณจะได้สัมผัสกับอากาศบริสุทธิ์และได้พักผ่อนอย่างแท้จริง คุณสามารถนำจักรยานไปปั่นชื่นชมกับธรรมชาติ ชมวิว

Lifestyle
เช่าคอนโดอ่อนนุช

ไปให้สุด @อ่อนนุช เต็มที่กับร้านดังและสตรีทฟู้ดสุดอร่อย แล้วคุณจะต้องรักไปให้สุด @อ่อนนุช เต็มที่กับร้านดังและสตรีทฟู้ดสุดอร่อย แล้วคุณจะต้องรัก

บริเวณย่านอ่อนนุชนั้น ถือว่าเป็นโซนหนึ่งของกรุงเทพฯ ที่มีความคึกคักไม่น้อย ส่วนหนึ่งเพราะอ่อนนุชเป็นจุดเชื่อมระหว่างการเข้าและออกนอกเมือง และที่พักอาศัยที่เป็นคอนโดในย่านนี้ก็ถือว่าราคาเบากว่าโซนสุขุมวิทมากเลยทีเดียว คนจึงมาเช่าคอนโดอ่อนนุชอยู่กันมาก นั่นทำให้ย่านนี้มีร้านอาหารอร่อย ๆ ทั้งแบบร้านหรูและสตรีทฟู้ดมากระจุกตัวอยู่เพียบ ใครที่เพิ่งมาเช่าคอนโดอ่อนนุชอยู่เมื่อไม่นานมานี้ เชื่อว่าคงยังไม่เชี่ยวกับเส้นทาง และคงยังไม่รู้ว่าร้านอาหารรสเด็ด อาหารเจ้าดังอยู่ตรงไหนบ้าง มีร้านค้าตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่ไม่ซ้ำแบบอยู่ตรงจุดไหนบ้าง ลองตามลายแทงของเรามาได้เลย รับรองคุณจะฟินกับอาหารเยี่ยม ๆ ในย่านนี้ 1. Nanase Ramen เปิดประเดิมร้านแรกกันที่ร้านอาหารญี่ปุ่นที่อยู่ใกล้ ๆ ทางออกของสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุชเลย ใครที่มาเช่าคอนโดอ่อนนุชอยู่ ก็จะต้องรู้จักร้านนี้กันทุกคน พิกัดจะอยู่ตรงบริเวณสุขุมวิท 79 ร้านจะอยู่ปากซอยหาไม่ยาก ชื่อร้านก็คือ

Lifestyle