เช่าคอนโดอ่อนนุช
Let's Feast Lifestyle ไปให้สุด @อ่อนนุช เต็มที่กับร้านดังและสตรีทฟู้ดสุดอร่อย แล้วคุณจะต้องรัก

ไปให้สุด @อ่อนนุช เต็มที่กับร้านดังและสตรีทฟู้ดสุดอร่อย แล้วคุณจะต้องรัก

เช่าคอนโดอ่อนนุช

บริเวณย่านอ่อนนุชนั้น ถือว่าเป็นโซนหนึ่งของกรุงเทพฯ ที่มีความคึกคักไม่น้อย ส่วนหนึ่งเพราะอ่อนนุชเป็นจุดเชื่อมระหว่างการเข้าและออกนอกเมือง และที่พักอาศัยที่เป็นคอนโดในย่านนี้ก็ถือว่าราคาเบากว่าโซนสุขุมวิทมากเลยทีเดียว คนจึงมาเช่าคอนโดอ่อนนุชอยู่กันมาก นั่นทำให้ย่านนี้มีร้านอาหารอร่อย ๆ ทั้งแบบร้านหรูและสตรีทฟู้ดมากระจุกตัวอยู่เพียบ

ใครที่เพิ่งมาเช่าคอนโดอ่อนนุชอยู่เมื่อไม่นานมานี้ เชื่อว่าคงยังไม่เชี่ยวกับเส้นทาง และคงยังไม่รู้ว่าร้านอาหารรสเด็ด อาหารเจ้าดังอยู่ตรงไหนบ้าง มีร้านค้าตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่ไม่ซ้ำแบบอยู่ตรงจุดไหนบ้าง ลองตามลายแทงของเรามาได้เลย รับรองคุณจะฟินกับอาหารเยี่ยม ๆ ในย่านนี้

1. Nanase Ramen

เปิดประเดิมร้านแรกกันที่ร้านอาหารญี่ปุ่นที่อยู่ใกล้ ๆ ทางออกของสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุชเลย ใครที่มาเช่าคอนโดอ่อนนุชอยู่ ก็จะต้องรู้จักร้านนี้กันทุกคน พิกัดจะอยู่ตรงบริเวณสุขุมวิท 79 ร้านจะอยู่ปากซอยหาไม่ยาก ชื่อร้านก็คือ Nanase Ramen ความเด็ดก็คือร้านนี้เป็นต้นตำรับอาหารสไตล์ราเมงซุปไก่ ที่ส่งตรงมาจากเมืองชิบะของญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว

น้ำซุปรสชาติเยี่ยมมีความเข้มข้นพอเหมาะ ซึ่งผ่านการเคี่ยวที่นานหลายชั่วโมง ทำให้รสชาติกลมกล่อมลงตัว ความพิเศษในระดับนี้ใครว่าจะต้องแพง ไม่จำเป็นเลย รสชาติเยี่ยม ๆ แบบนี้ไม่น่าเชื่อมว่าจะเริ่มต้นกันที่ 80 บาทเท่านั้น ใครชอบรสชาติแบบญี่ปุ่นต้องแวะเวียนไปลองกันบ้างแล้ว

2.ข้าวขาหมู รสชาติไม่ธรรมดา

มาต่อกันอีกร้านสไตล์สตรีทฟู้ด เป็นร้านข้าวขาหมูกับเกาเหลาเลือดหมู ร้านนี้ไม่มีชื่อร้าน แต่ถ้าเดินผ่านปากซอยสุขุมวิท 77 ก็จะต้องสะดุดกับกลิ่นหอม ๆ และภาพของหม้อต้มขาหมูที่ไม่ว่าใครก็ต้องเหลียวมอง ข้าวขาหมูร้านนี้รสชาติไม่ธรรมดา เนื้อหมูเปื่อยกำลังได้ที่ หนังหมูนุ่มเคี้ยวหนึบ กินกับข้าวสวยร้อน ๆ อร่อยเหาะจริง ๆ และยังมีเมนูเกาเหลาเลือดหมูที่สั่งมาซดน้ำซุปได้อีกด้วยนะ

3.อร่อยจนต้องดิ้น กับราชาก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา ดิ้นได้

ขยับมาอีกนิดที่ซอยสุขุมวิท 77/1 อยู่ปากซอยเหมือนกันกับร้านก๋วยเตี๋ยวดัง ที่คนแน่นร้านตลอดกับ “ราชาก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา ดิ้นได้” นับเป็นอีกหนึ่งร้านที่คนย่านนี้รู้จักดี เปิดขายมา 5-6 ปีแล้ว ลูกค้าเยอะตลอด รสชาติของก๋วยเตี๋ยวถือว่าเยี่ยมทีเดียว และถึงจะคนเยอะก็ไม่ต้องห่วงว่าจะรอนาน ร้านนี้ทำเร็วคนเยอะแค่ไหนรอครู่เดียวเดี๋ยวก็ได้กิน อีกหนึ่งร้านที่คนเช่าคอนโดอ่อนนุชไม่ควรพลาด

4.ชอบอาหารดีดนตรีไพเราะ ต้องมาชิลที่ “Smitr”

ใครที่ชอบสไตล์ที่เป็นร้านอาหารกึ่งคาเฟ่น่าจะถูกใจกับร้านนี้ ที่มีชื่อสั้น ๆ ว่า “Smitr” ถ้าวันธรรมดาจะเปิดตอนช่วงเย็นไปจนถึงดึก ส่วนเสาร์-อาทิตย์จะเปิดตั้งแต่ช่วงกลางวันไปจนถึงดึก ร้านนี้มีทั้งอาหารกินง่าย เครื่องดื่มหลากหลายสไตล์ให้ได้เลือกลิ้มลอง ทีเด็ดก็คือ ร้านนี้ให้บรรยากาศกึ่งผับ มีแสดงดนตรีสดด้วย ใครเหงา ๆ แวะมาชิลที่ร้านนี้กันแบบเพลิน ๆ ได้เลย

5.จะคุยงานจะปาร์ตี้ มาจบที่ Trica Hostel Cafe & Bar

เอาใจสายคาเฟ่กันสักหน่อยกับร้านสุดท้ายใกล้ ๆ กัน ที่สุขุมวิท 77 ที่เป็นทั้งร้านคาเฟ่และโฮสเทลในตัว การตกแต่งร้านดูสบาย ๆ ให้อารมณ์สไตล์ญี่ปุ่นเรียบง่ายแต่ลุ่มลึก ร้านนี้จะมีจุดเด่นที่เบเกอรี่กับเครื่องดื่ม ซึ่งใครที่จะนัดเพื่อนมาคุยงาน นัดลูกค้ามาปิดจ๊อบ หรือจะมาชิลรับแอร์เย็น ๆ ที่นี่ตอบโจทย์เลย มีโซน Co-working space รองรับไว้ด้วยน่าสนใจทีเดียว

ไม่ว่าคุณจะเช่าคอนโดอ่อนนุชหรือจะแวะเวียนมาเยือนถิ่นนี้ก็ตาม สามารถแวะมาพบความอร่อยแบบนี้กันได้ เชื่อเถอะได้สัมผัสครั้งเดียว คุณจะรักย่านนี้ไปเลย และใครที่ตกหลุมรักย่านนี้แล้วกำลังมองหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัย อย่าลืมเข้ามาสำรวจก่อนใครได้ที่ DDproperty.com มีข้อมูลดี ๆ เกี่ยวกับย่านอ่อนนุช หรือคอนโดเด่น ๆ ให้คุณได้รู้จักกับย่านนี้ได้มากขึ้น

Related Post

รถห้องเย็นรับจ้าง

รถห้องเย็นรับจ้าง ขนาดเล็ก ขนส่งได้อย่างสะดวก ปลอดภัย ส่งได้อย่างรวดเร็วรถห้องเย็นรับจ้าง ขนาดเล็ก ขนส่งได้อย่างสะดวก ปลอดภัย ส่งได้อย่างรวดเร็ว

การจัดดอกไม้ ยา ผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม เป็นประเภทของผลิตภัณฑ์สินค้าที่จะต้องพึ่งพา การจัดส่งแบบ รถห้องเย็นรับจ้าง เพราะว่าจะต้องมีการควบคุมอุณหภูมิให้มีความเสถียรและคงที่ตลอดระยะเวลาการขนส่งได้เป็นอย่างดี เพื่อที่จะเป็นการถนอมให้ ผลิตภัณฑ์อาหาร เนื้อสด หรือของที่มีความเปราะบางอย่างยาบางชนิด ให้มีคุณภาพไปจนกระทั่งถึงปลายทาง ดังนั้นการเลือกใช้ผู้ให้บริการที่มีคุณภาพ ก็จะเป็นการการันตีในเรื่องของการขนส่งสินค้าประเภทนี้ได้เป็นอย่างดี ดังนั้นมาดูกันดีกว่าว่า ข้อดีของการเลือกใช้รถห้องเย็นรับจ้างขนาดเล็กที่มีความคล่องตัวนี้ จะมีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง ทำไมคุณถึงควรเลือกใช้ รถห้องเย็นรับจ้าง รถห้องเย็นรับจ้าง จะมีการติดฉนวนกันความร้อน และเครื่องทำความเย็น ซึ่งรถห้องเย็นที่มีลักษณะเป็นรถกระบะ จะมีข้อได้เปรียบที่แตกต่างจากรถบรรทุกห้องเย็นขนาดใหญ่ ในเรื่องของความคล่องตัว เหมาะสำหรับการจัดส่งคำสั่งซื้อที่มีขนาดเล็กกว่าการขนส่งขนาดใหญ่ และยังมีการคิดค่าบริการที่ย่อมเยากว่า มีควบคุมอุณหภูมิได้อย่างแม่นยำ รถห้องเย็นรับจ้าง สามารถจัดเก็บและทำให้ผลิตภัณฑ์ของคุณเย็นได้อย่างเหมาะสมตลอดการเดินทางไปหาลูกค้า

Lifestyle

สิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อซื้อของเล่นให้เด็กสิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อซื้อของเล่นให้เด็ก

ของเล่นเด็กเป็นสิ่งที่ถือว่าสำคัญกับเด็กไม่น้อย นอกจากของเล่นจะให้ความสนุกสนานขณะเล่น ยังช่วยเสริมพัฒนาการด้านต่างๆ ของเด็กให้สมบูรณ์ด้วย เด็กที่มีของเล่นดีๆ เป็นของเล่นที่เหมาะกับวัยตนเอง จะช่วยให้พัฒนาการมีความก้าวหน้ากว่าเด็กที่ไม่ได้เล่นของเล่น แต่การเลือกของเล่นก็ต้องใช้ความพินิจบ้างเช่นกัน เพื่อให้ได้ของเล่นที่มีคุณภาพ  แต่สิ่งแรกที่ต้องเลือกเลยก็คือ ร้านขายของเล่นเด็ก  ให้เลือกร้านที่เหมาะสมและมีคุณภาพเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นการซื้อผ่านทางออนไลน์ หรือจะซื้อตามร้านค้าทั่วก็ตาม แต่ก่อนอื่นเราจะมาดูสิ่งที่เราควรพิจารณาในการเลือกซื้อของเล่นกันก่อน ว่ามีอะไรบ้าง จะได้นำไปใช้เลือกซื้อของเล่นได้ถูกต้อง  เกณฑ์ในการพิจารณาเลือกซื้อของเล่น  1.มี มอก. หรือไม่  มาตรฐานการผลิตเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการเลือกซื้อของเล่น และเป็นกฎหมายบังคับของของเล่นทุกชิ้นที่มีการผลิตออกมาขายด้วย ว่าต้องผ่านมาตรฐานนี้ก่อน ส่วนมาตรฐานอย่างอื่นเป็นสิ่งที่บริษัทผู้ผลิตกำหนดขึ้นมาและตรวจสอบเอง แต่ในขั้นแรกให้เราดูที่ มอก. ก่อน หากไม่มีมาตรฐานตัวนี้ แนะนำว่าให้หาของเล่นอันใหม่ หรือเลือกร้านใหม่ก็ได้  2.ความเหมาะสมของของเล่น 

Lifestyle
กระติกน้ำสุญญากาศ

ข้อควรระวังในการเลือกซื้อ กระติกน้ำสุญญากาศ จะได้ไม่เสียเงินเปล่าข้อควรระวังในการเลือกซื้อ กระติกน้ำสุญญากาศ จะได้ไม่เสียเงินเปล่า

ตอนนี้ กระติกน้ำสุญญากาศ กลายเป็นของจำเป็นที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เสียแล้ว ที่เราต้องพกติดตัวไปตลอด ไม่สามารถไปใช้แก้วร่วมกันคนอื่นได้แล้ว โดยเฉพาะตามร้านอาหารต่างๆ แม้ว่าจะมีการรักษาความสะอาดเท่าไหร่ ก็ยังไว้ใจไม่ได้อยู่ดี ทางเดียวที่จะปลอดภัยที่สุด ก็คือต้องหากระติกน้ำของส่วนตัวเอามาไว้ใช้แทน ซึ่งตอนนี้ก็มีให้เลือกซื้อค่อนข้างเยอะทีเดียว ราคาก็ไม่ได้แพงเท่าไหร่นัก อยู่ที่ว่าเราจะเลือกอย่างไร จะเลือกได้เหมาะสมหรือถูกต้องหรือเปล่า   เรื่องที่ควรระวังในการเลือก กระติกน้ำสุญญากาศ  เนื่องจากตอนนี้กระติกน้ำสุญญากาศมีให้เลือกค่อนข้างเยอะเหมือนกัน จึงเกรงว่าบางท่านอาจจะเลือกผิดพลาด เพราะไม่รู้ว่าจะเลือกอย่างไร เราก็เลยนำข้อควรระวังในการเลือกซื้อกระติกน้ำชนิดนี้ เอามาบอกทุกท่าน เพื่อที่เวลาเข้าไปเลือกด้วยตัวเอง จะได้ไม่ซื้อผิดพลาด ได้แก่  ทำอย่างไรถึงจะได้สินค้าที่มีคุณภาพดีที่สุด  อีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยให้คุณ ตัดสินใจเลือกซื้อกระติกน้ำสุญญากาศได้ดีกว่าเดิม ก็คือการหาข้อมูลให้มากที่สุด รวมถึงการดูรีวิวคนที่เขาเคยใช้มาก่อน ว่ามีข้อดีข้อเสียอย่างไรบ้าง

Lifestyle